UA Marketing

Mô tả công việc

Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mức lương: Open theo năng lực

Ngày hết hạn: 15/11/2025


ABOUT ZITGA

Công ty cổ phần Zitga Việt Nam là đơn vị sản xuất và phát hành trò chơi điện tử trên điện thoại di động, được thành lập từ năm 2015, có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi đã ra mắt rất nhiều sản phẩm game/ App chất lượng trên thị trường toàn cầu.

Zitga định hướng trở thành công ty mobile game/ App số 1 tại Việt Nam. Không ngừng cải tiến, sáng tạo ra các trò chơi/app chất lượng, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong ngành công nghiệp trò chơi/app điện tử.


I: Mô tả công việc

  • Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Tiktok, Mintegral, Applovin… 
  • Sử dụng các công cụ nghiên cứu: SensorTower, Social Peta, Appgrowing… để phân tích thị trường, phân tích đối thủ và đưa ra chiến lược scale.
  • Sử dụng các công cụ theo dõi phân tích hiệu quả quảng cáo: Google Analytics, Firebase, Admob, Appsflyer
  • Lên kế hoạch triển khai ASO, nghiên cứu, tối ưu từ khóa, cải thiện thứ hạng tìm kiếm, A/B test để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Lên kế hoạch và triển khai các kịch bản kiếm tiền trong ứng dụng (IAA, IAP)
  • Phối hợp với Product team để tối ưu hóa kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Phối hợp với team Media để lên ý tưởng content, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút người dùng mới.
  • Báo cáo, tổng hợp kết quả công việc tuần, tháng, quý.

II: Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm. 
  • Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
  • Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
  • Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
  • Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
  • Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;

III: Yêu cầu

  • Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong User Acquisition / Performance Marketing cho mobile app/game. Ưu tiên đã có các sản phẩm app/game đạt 1M+, 5M+, 10M+ download.
  • Sử dụng thành thạo các nền tảng quảng cáo (Google Ads, Meta Ads, Tiktok Ads, Mintegral Ads, Applovin Ads).
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu (Google Analytics, Firebase, Appsflyer).
  • Có góc nhìn và nắm bắt xu hướng thị trường không chỉ về User Acquisition mà cả về Monetization và Product
  • Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản, có tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

    Apply this job!

    TIN TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN

    UA Marketing

    Thỏa thuận
    1 năm kinh nghiệm
    Hà Nội
    KÉO